ข่าวสาร

THE ONE life bangna ความสุขของทุกคนในครอบครัว

ลูกบ้านการันตี ยกระดับคุณภาพชีวิต ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

2022-10-04

โครงการ THE ONE life bangna ความสุขของทุกคนในครอบครัว ให้คุณใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ เหมือนทุกวันเป็นวันพักผ่อนที่แท้จริง
พร้อมการันตีจากลูกบ้านว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สุดในย่านบางนา

 

     คุณปัณณภัสร์ พัฒนาปิยะวงศ์ ลูกบ้านโครงการ THE ONE life bangna แบบบ้าน Vanda กล่าวว่า ทำเลบางนาเป็นทำเลศักยภาพที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบครันทั้งการคมนาคมขนส่ง เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายเส้นทาง อาทิ ถนนเทพรัตน (บางนา กม.8), ถนนกาญจนาภิเษก, ทางพิเศษบูรพาวิถี ทำให้สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทำเลศักยภาพดังกล่าว ทำให้เรามองหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้

 

“โครงการดังกล่าวต้องตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับ 5 คน เป็นผู้ใหญ่ 3 คน เด็ก 2 คน ต้องการอยู่บ้านใกล้กันแต่คนละหลัง ทั้ง 5 คนนี้มีไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ทั้งสถานที่ทำงานและสถานศึกษาก็อยู่ต่างกันด้วย แต่จะทำอย่างไรให้ทุกคนยังใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เดินทางสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 1 ชั่วโมงในแต่ละวัน ซึ่งยอมรับว่า 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา เราเข้าชมทุกโครงการในย่านบางนามากกว่า 30 โครงการ แต่ยังไม่เจอโครงการที่สามารถตอบโจทย์ที่ตั้งไว้ จนมาเจอโครงการ THE ONE life bangna ใช้เวลาตัดสินใจไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็เลือกจองทันที เพราะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว” คุณปัณณภัสร์ กล่าว

 

     ด้านคุณธิมา ตรงต่อศักดิ์ ลูกบ้านโครงการ THE ONE life bangna แบบบ้าน Ivy กล่าวเสริมว่า ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกโครงการ THE ONE life bangna เพราะลักษณะงานที่ทำต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดเป็นประจำเดินทาง สะดวกสบายมาก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ หรือจะไปสนามบินดอนเมืองก็สะดวก สามารถขึ้นทางด่วนวิ่งตรงลงดอนเมืองได้เลย ใกล้นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต ตลาดขนาดใหญ่ที่มีของกินหลากหลาย หรือจะออกไปเดินช้อปปิ้ง ทานอาหารที่เมกาบางนา ก็ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที

 

“แบบบ้าน Ivy แม้จะมีขนาดเนื้อที่เล็กกว่าแต่ให้นิยามว่า จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะออกแบบฟังก์ชั่นดีไซน์ครบไม่ต่างจากบ้านหลังใหญ่ ประกอบกับช่วง WFH ที่ผ่านมา การใช้ชีวิตอยู่ในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง เราก็ไม่รู้สึกอึดอัดเพราะสามารถจัดพื้นที่ภายในบ้านให้เป็นที่ประชุมเล็กๆได้ตรงใจ หรือออกไปรับลมที่สวนข้างบ้านก็ช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้” คุณธิมา กล่าว

 

พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น Triple Security ตั้งแต่ทางเข้าโครงการจนถึงตัวบ้าน, ทางเข้าโครงการเป็นประตู Double Gate, กล้องวงจรปิดทั่วโครงการ ตัวบ้านมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง Motion Sensors และ Magnetic Sensors ตรวจจับความเคลื่อนไหว ป้องกันการบุกรุกและการงัดแงะเพื่อให้คุณอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

 

THE ONE life bangna บ้านเดี่ยวอารมณ์รีสอร์ต ใกล้เมกาบางนา ล็อคราคาพร้อมคัดสรร 2 แปลงพิเศษ ทำเลดี

  • Vanda 69 ที่ดิน 50.60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม.

จุดเด่น : บ้านหันหน้าทิศใต้ หน้าบ้านรับกระแสลมเกือบตลอดทั้งปี หลังบ้านไม่ติดใคร ราคาพิเศษ 8.86 ล้านบาท ฟรีแอร์ทั้งหลัง ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

  • Vanda 40 ที่ดิน 51.80 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม.

จุดเด่น : ที่ดินใหญ่ บ้านหันทิศเหนือ หน้าบ้านร่มเย็นเกือบตลอดทั้งปี และรับกระแสลมเย็นช่วงหน้าหนาว ทำเลดีมาก ติดถนนเมน 12 เมตรหน้าโครงการ ใกล้คลับเฮาส์และสวนส่วนกลาง ราคาพิเศษ 8.88 ล้านบาท ฟรีแอร์ทั้งหลัง ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดเข้าชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-740-9999 หรือเพิ่มเพื่อนเป็นเพื่อนที่ https://lin.ee/iUtWb95 ชมรีวิวโครงการ THE ONE life bangna ก่อนเข้าชมโครงการจริงได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=uDwOQofM2rk